Chính sách miễn trừ trách nhiệm TK66 hội viên cần quan tâm

Chính sách miễn trừ trách nhiệm TK66 được áp dụng để bảo vệ quyền lợi của trang web và hội viên. Khi tham gia giải trí tại đây, bạn đồng ý với điều khoản và chính sách của app live. Điều này đồng nghĩa chúng tôi có quyền miễn trừ trách nhiệm ở một số trường hợp nhất định. Dưới đây là thông tin chi tiết về các điều khoản nhằm giúp hội viên hiểu rõ hơn về cách thức chúng tôi hoạt động. 

Mục đích của điều khoản miễn trừ trách nhiệm TK66

Miễn trừ trách nhiệm là những quy định chung của chúng tôi và được áp dụng ở một số trường hợp nhất định. Với mục đích bảo vệ quyền lợi của chúng tôi và hội viên khi các bên thứ ba sai phạm và lỗi không phải đến từ phía chúng tôi hoặc hội viên. 

Bên cạnh đó, điều khoản này cũng là căn cứ để chúng tôi quản lý trật lý, tạo ra môi trường giải trí lành mạnh hơn. Đây chính là mục đích điều khoản này được thành lập. Người chơi cần biết về chính sách để không phạm phải bất kỳ quy định nào. 

Mục đích của miễn trừ trách nhiệm là bảo vệ quyền lợi của chúng tôi 
Mục đích của miễn trừ trách nhiệm là bảo vệ quyền lợi của chúng tôi

Nội dung chính sách miễn trừ trách nhiệm TK66 chi tiết

Miễn trừ trách nhiệm của app live bao gồm những trường hợp chúng tôi từ chối chịu trách nhiệm với bất kỳ tổ chức, cá nhân nào. Tất cả hội viên cần phải đọc, hiểu rõ những điều khoản này và chấp nhận tất cả quy định. 

Miễn trừ trách nhiệm TK66 với tài khoản vi phạm 

Quyền lợi của hội viên được chúng tôi bảo vệ và bảo đảm khi tham gia xem live hotgirl và chơi game trực tuyến. Tuy nhiên, với các tài khoản vi phạm quy định, chúng tôi sẽ được miễn trừ trách nhiệm.

Đồng thời, không có bất kỳ nghĩa vụ nào về việc bảo vệ tài khoản, cung cấp dịch vụ hay trả thưởng với hội viên dùng tài khoản vi phạm. Cụ thể: 

Hội viên đăng ký tài khoản khi chưa đủ 18 tuổi

Tại TK66 chỉ cho phép những người từ 18 tuổi trở nên đăng ký tài khoản và truy cập tham gia giải trí. Tuy nhiên, nếu hội viên cố tình cung cấp sai thông tin hoặc sử dụng thông tin cá nhân của người khác.

Trong trường hợp này bất cứ vai phạm nào của cá nhân đó cũng không thuộc phạm vi trách nhiệm của chúng tôi. Điều này quy định rõ ràng tại chính sách miễn trừ trách nhiệm TK66. 

Thành viên cố tình để lộ thông tin cá nhân 

Chúng tôi luôn sử dụng phần mềm bảo mật chất lượng cao để bảo vệ dữ liệu cá nhân của hội viên. Điều này là để giúp thành viên có thể an tâm giải trí và không gặp bất kỳ rủi ro gì.

Tuy nhiên, nếu hội viên cố ý hoặc vô tình để lộ thông tin cá nhân và điều này dẫn đến việc bị đánh cắp thông tin, mất tài khoản, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm. 

Với các tài khoản vi phạm, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm 
Với các tài khoản vi phạm, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm

Hội viên sử dụng công cụ hack game 

Chính sách miễn trừ trách nhiệm TK66 có quy định rõ ràng về việc người chơi gian lận trong quá trình chơi game. Chúng tôi nghiêm cấm mọi hành vi gian lận trong lúc chơi game giải trí.

Nếu hội viên cố tình sử dụng các công cụ hack game, có hành vi gây rối, ảnh hưởng đến người chơi khác. Chúng tôi sẽ khóa tài khoản của người chơi đó và không chịu trách nhiệm với các hậu quả người đó phải chịu. 

Điều khoản miễn trừ với việc sử dụng thông tin không chính xác 

Chúng tôi cung cấp rất nhiều tài liệu với mục đích giúp hội viên hiểu rõ hơn về dịch vụ, cách hoạt động của chúng tôi. Thế nhưng, thông tin này chỉ được sử dụng nội bộ và chúng tôi miễn trừ trách nhiệm cho việc sử dụng thông tin không chính xác từ người dùng. 

  • Hội viên sử dụng thông tin không chính xác từ nguồn khác không phải của chúng tôi. 
  • Hội viên tự ý chỉnh sửa, biến đổi thông tin chúng tôi cung cấp mà không có sự đồng ý bằng văn bản của chúng tôi. 
  • Hội viên sử dụng thông tin từ chúng tôi với mục đích lừa đảo, gây hại cho người khác. 
Hội viên sử dụng không chính xác không nằm trong phạm vi trách nhiệm TK66
Hội viên sử dụng không chính xác không nằm trong phạm vi trách nhiệm TK66

Quy định miễn trách nhiệm vấn đề liên quan đến giao dịch tại TK66

Chúng tôi liên kết với rất nhiều đơn vị ngân hàng và ứng dụng giải pháp công nghệ tiên tiến để giao dịch của hội viên diễn ra an toàn. Tuy nhiên, nếu người dùng không tuân thủ các quy định hướng dẫn về an toàn giao dịch trong chính sách miễn trừ trách nhiệm TK66.

Dù là vô tình hay cố ý, chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải đền bù tổn thất.  

Một số vấn đề liên quan đến giao dịch nạp - rút tại TK66
Một số vấn đề liên quan đến giao dịch nạp – rút tại TK66

Bên cạnh đó, nếu hội viên gặp phải rủi ro mất mát trong quá trình thực hiện giao dịch với bên thứ ba không phải chúng tôi. Vấn đề này cũng không nằm trong phạm vi trách nhiệm của chúng tôi và chúng tôi không có nghĩa vụ phải đền bù tổn thất với bất kỳ rủi ro nào. 

Miễn trừ trách nhiệm TK66 với bình luận của hội viên 

Khi xem livestream hotgirl hoặc chơi game, hội viên có thể thoải mái bình luận để giao lưu với các thành viên khác. Chúng tôi có sử dụng phần mềm kiểm duyệt các nội dung này để đảm bảo không sử dụng từ khóa cấm.

Tuy nhiên, nếu hội viên cố tình sử dụng các từ lái đi, hay tự ý cung cấp thông tin cá nhân tại đây. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ rủi ro nào có thể xảy ra với bạn. 

Bên cạnh đó, nếu người dùng khác sử dụng các thông tin ở phần bình luận mà gặp phải rủi ro không đáng có. Chúng tôi cũng không có trách nhiệm phải đền bù bởi lỗi đến từ chính bạn. Điều này được quy định rõ ràng tại chính sách miễn trừ trách nhiệm TK66. 

Điều khoản miễn trừ với quảng cáo trên trang 

TK66 có liên kết với một trang thứ ba để hiển thị quảng cáo trên trang. Những quảng cáo này được hiển thị ngẫu nhiên và rất khó để xác minh. Bạn có thể xem các quảng cáo đó hoặc ẩn đi nếu muốn. 

Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các quảng cáo này. Việc bạn truy cập hoặc giao dịch với với bên quảng cáo và gặp các sự cố không nằm trong phạm vi trách nhiệm của chúng tôi. Việc nhấn chọn, sử dụng các quảng cáo này thuộc hoàn toàn trách nhiệm của hội viên. 

Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu người dùng sử dụng quảng cáo tại trang
Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu người dùng sử dụng quảng cáo tại trang

Chính sách miễn trừ trách nhiệm TK66 với hội viên 

Không chỉ chúng tôi, hội viên cũng được miễn trừ trách nhiệm trong chính sách này. Cụ thể, người chơi sẽ không phải chịu trách nhiệm trong các trường hợp sau: 

  • Hệ thống bị lỗi:  Hệ thống gặp sự cố về máy chủ như lỗi kết nối hoặc dịch vụ bị gián đoạn thì người chơi sẽ được miễn trừ trách nhiệm TK66. Cụ thể, nếu bạn đang chơi game và thua thì sẽ được hoàn tiền, còn nếu thắng thì sẽ nhận thưởng như bình thường. Trong các trường hợp khác, bạn có thể liên hệ với hệ thống CSKH để được hỗ trợ giải quyết ngay lập tức. 
  • Chúng tôi đưa thông tin sai: Nếu chúng tôi đưa ra các thông tin sai lệch về tỷ lệ trả thưởng, thông tin trò chơi, hội viên sẽ không phải chịu trách nhiệm về trường hợp này. 
  • TK66 hiểu lầm: Nếu chúng tôi hiểu lầm bạn vi phạm quy định và khóa tài khoản, bạn sẽ không phải chịu trách nhiệm trong trường hợp này. Chỉ cần liên hệ với đội ngũ CSKH để được hỗ trợ giải quyết. 
Chính sách miễn trừ trách nhiệm TK66 với hội viên 
Chính sách miễn trừ trách nhiệm TK66 với hội viên

Lời kết

Việc hiểu rõ về chính sách miễn trừ trách nhiệm TK66 sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về cách chúng tôi vận hành. Đồng thời đảm bảo trải nghiệm giải trí an toàn và minh bạch. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp thông tin chính xác và tạo ra môi trường giải trí lành mạnh. Tuy nhiên, mỗi người dùng cần tự chịu trách nhiệm về cách sử dụng và quản lý thông tin của mình.